Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 6
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non "Một số biện pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường mầm non" nghiên cứu nhằm góp một phần trong việc quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường mầm non về công cuộc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào...
24 p daihocthudo 24/06/2024 16 0
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non "Một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ 3-4 tuổi hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non" nhằm tạo môi trường học tập trong lớp nhằm cung cấp kiến thức toán học cho trẻ; chức tốt các hoạt động làm quen với toán, sử dụng những trò chơi học tập, sử dụng các câu hỏi mở để kích thích tư duy của...
12 p daihocthudo 24/06/2024 17 0
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non "Một số kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác quản lý, giáo dục tại trường mầm non" nhằm khai thác, ứng dụng có hiệu quả các tiện ích thông minh của công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ cũng như công tác quản lý những băn khoăn lớn nhất...
34 p daihocthudo 24/06/2024 19 0
Luận văn nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng dạy học đệm đàn phím điện tử cho sinh viên Giáo dục Mầm non - Sư phạm Âm nhạc trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương hiện nay. Qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học đệm đàn phím điện tử cho sinh viên Giáo dục Mầm non - Sư phạm Âm nhạc trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.
165 p daihocthudo 29/09/2020 382 3
Thiết kế môi trường giáo dục cho nhóm trẻ 6 - 12 tháng tuổi ở trường mầm non
Bài viết trình bày cách thiết kế môi trường giáo dục cho nhóm trẻ 6-12 tháng tuổi nhằm cung cấp một số kinh nghiệm cho cán bộ quản lí và giáo viên mầm non trong việc thiết kế lớp học, đáp ứng nhu cầu, phù hợp với đặc điểm phát triển và chế độ sinh hoạt của trẻ 6 -12 tháng tuổi.
11 p daihocthudo 26/02/2016 571 9
Hiệu quả của cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng trong việc hướng dẫn trẻ làm quen chữ viết
Cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng được coi là phương pháp hướng dẫn kĩ năng tiền đọc, viết hiệu quả đối với trẻ mầm non. Vì thế, việc áp dụng cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng vào hoạt động giáo dục ngôn ngữ tại trường mầm non không những phát triển nhu cầu, động cơ đọc, viết mà còn phát triển các kĩ năng đọc,...
10 p daihocthudo 26/02/2016 489 12
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
10 8317
12 11550
Tổng hợp tài liệu Toán học hay
11 9628
Giáo trình ngành Công tác xã hội
19 13750
Thông báo