Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 11
Mục đích mà tôi chọn đề tài này nghiên cứu là nhằm làm rõ vai trò của những phương pháp dạy học môn GDCD ở trường THPT và tình hình sử dụng các phương pháp đó trong quá trình giảng dạy để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân. Đồng thời nhằm tăng thêm sự chú ý của học sinh vào bài giảng, giúp các em nắm bắt kiến thức nhanh hơn, dể hiểu,...
23 p daihocthudo 30/10/2019 194 1
Sáng kiến kinh nghiệm: Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn
Ứng dụng phương pháp “Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn” nhằm: Phát huy thái độ chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập; giúp các em luôn nhận định kiến thức không phải là cái có sẵn và không thể chủ động tìm đến người học, muốn có được kiến thức, tri thức người học phải trải qua...
16 p daihocthudo 30/10/2019 138 1
Sáng kiến kinh nghiệm "Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục công dân bậc trung học phổ thông" được thực hiện nghiên cứu nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo, gây hứng thú, tạo hiệu quả cao cho học sinh khi học môn GDCD. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.
45 p daihocthudo 30/08/2018 325 1
Nhằm giúp quý thầy cô giáo và các bạn có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình học tập và nghiên cứu, mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông" dưới đây. Nội dung tài liệu trình bày về thông tin, nội dung tóm tắt của môn học.
9 p daihocthudo 26/02/2016 280 1
Giáo dục giá trị và kỹ năng sống cho học sinh phổ thông
Tài liệu này cung cấp một số nội dung giúp người học hiểu rõ hơn về một số vấn đề lý luận liên quan đến giá trị và kỹ năng sống như thế nào là giá trị sống? Hệ giá trị, thang giá trị và chuẩn giá trị là gì? Phân tích được mối quan hệ giữa giá trị bản sắc và giá trị phổ quát có tính nhân loại. Hiểu được bản chất của một số...
67 p daihocthudo 31/10/2015 470 3
SKKN: Giáo dục giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh
SKKN: Giáo dục giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh nhằm mục đích chính là nâng cao hiệu quả của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. Mời quý thầy cô cùng tham khảo.
22 p daihocthudo 31/10/2015 580 5
SKKN: Tích hợp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục Công dân ở trường THCS
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường là việc làm hết sức cần thiết, thường xuyên và liên tục. Bởi giáo dục ý thức bảo vệ môi trường sẽ hình thành và phát triển kĩ năng hành động trong môi trường của học sinh, từ đó tạo nên một lối sống có trách nhiệm và thân thiện với thiên nhiên. Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến “Tích hợp giáo...
9 p daihocthudo 16/09/2015 1378 1
Đề tài sáng kiến kinh nghiệm "Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong học tập môn Giáo dục công dân" đặt ra mục đích tìm hiểu và đánh giá tình hình đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung và đổi mới phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân nói riêng.
35 p daihocthudo 16/09/2015 506 1
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp giảng dạy Giáo Dục Công Dân theo hướng giáo dục tích cực
Cũng như bao môn học khác môn giáo dục công dân hiện nay vẫn thực hiện tốt việc vận dụng phương pháp dạy học hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn bằng nhiều hình thức và nhiều phương pháp khác nhau.Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm giảng dạy của mình, tác giả đã lựa chọn một số phương pháp góp phần đem lại kết quả cao hơn...
20 p daihocthudo 16/09/2015 264 1
SKKN: Phương pháp nêu vấn đề trong quá trình giảng dạy môn GDCD ở bậc THPT
Sáng kiến “Phương pháp nêu vấn đề trong giảng dạy môn GDCD ở trường THPT” đưa ra vấn đề cơ bản nhất về lí luận của phương pháp nêu vấn đề và tập trung nêu ra các ví dụ cụ thể trong một số phần trong các bài GDCD lớp 12 bằng những “tình huống có vấn đề” giáo viên nêu ra vấn đề để cho học sinh giải quyết sát với nội dung bài học,...
22 p daihocthudo 16/09/2015 289 1
Đề tài nghiên cứu nội dung: “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh qua tác phẩm: “Một người Hà Nội” của Nguyễn Khải - Ngữ Văn lớp 12 - THPT để góp phần giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh. Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến trên.
29 p daihocthudo 16/09/2015 398 2
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
10 4653
Giáo trình ngành Công tác xã hội
19 6798
Tổng hợp tài liệu Toán học hay
11 4859
12 6967
Thông báo