Học liệu mở

  • Ebook Hỏi đáp về Logistics: Phần 1

    Ebook Hỏi đáp về Logistics: Phần 1

    Cuốn sách "Hỏi đáp về Logistics" phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như khái niệm về logistics; vận tải; trung tâm logistics; giao nhận; chính sách, pháp luật và hợp tác quốc tế về logistics. Mời các bạn cùng tham khảo!

     171 p daihocthudo 26/04/2024 33 0

  • Ebook Hỏi đáp về Logistics: Phần 2

    Ebook Hỏi đáp về Logistics: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Cuốn sách "Hỏi đáp về Logistics" phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như doanh nghiệp dịch vụ logistics; công nghệ, đào tạo; logistics tại các địa phương. Mời các bạn cùng tham khảo!

     95 p daihocthudo 26/04/2024 31 0

  • Ebook Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam: Phần 1

    Ebook Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam: Phần 1

    Sách chuyên khảo "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam" phần 1 gồm các nội dung chính sau: những vấn đề lý luận về phát triển các dịch vụ logistics; thực trạng phát triển các dịch vụ logistics ở nước ta. Mời các bạn cùng tham khảo!

     140 p daihocthudo 26/04/2024 29 0

  • Ebook Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam: Phần 2

    Ebook Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Sách chuyên khảo "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam" phần 2 gồm các nội dung chính sau: mục tiêu phát triển các dịch vụ logistics ở nước ta trong những năm tới; giải pháp phát triển các dịch vụ logistics. Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p daihocthudo 26/04/2024 24 0

  • Ebook Xúc tiến thương mại: Phần 1

    Ebook Xúc tiến thương mại: Phần 1

    Sách tham khảo "Xúc tiến thương mại" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Toàn cầu hoá và phát triển thương mại; tổ chức thương mại thế giới; các tiếp cận của khu vực đối với tự do hoá thương mại;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     195 p daihocthudo 31/10/2023 54 0

  • Ebook Xúc tiến thương mại: Phần 2

    Ebook Xúc tiến thương mại: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Sách tham khảo "Xúc tiến thương mại" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: xây dựng mạng lưới cơ quan hỗ trợ xúc tiến thương mại; tiếp cận các thị trường toàn cầu và trở thành hãng kinh doanh quốc tế; thuận lợi hoá thương mại và thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     201 p daihocthudo 31/10/2023 57 0

  • Giáo trình Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương: Phần 1

    Giáo trình "Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương" được biên soạn dành cho học sinh chuyên ngành Kinh doanh xuất nhập khẩu. Giáo trình được biên soạn thành 4 chương, phần 1 sau đây sẽ trình bày 2 chương với những nội dung: Các phương thức mua bán hàng hóa trên thị trường thế giới, Các điều kiện mua bán trên thị trường thế giới. Mời các bạn cùng tham...

     86 p daihocthudo 27/12/2022 110 0

  • Giáo trình Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức về giao dịch, đàm phán, ký kết và thực hiện hợp đồng mua bán ngoại thương. Giáo trình cũng cung cấp một số thuật ngữ ngoại thương bằng cả hai thứ tiếng, tiếng Việt và tiếng Anh, để nâng cao trình độ ngoại ngữ cho học sinh. Mời các bạn cùng tham khảo.

     96 p daihocthudo 27/12/2022 88 0

  • Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 1

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 1

    Cuốn sách Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng này đem lại cho bạn nền tảng vững chắc và những khái niệm cơ bản của quản lý chuỗi cung ứng. Tác giả sẽ giải thích những khái niệm trọng yếu và các ví dụ thực tế để ứng dụng những khái niệm này. Nội dung cuốn sách gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần ebook, mời các bạn cùng tham khảo...

     226 p daihocthudo 30/10/2021 243 1

  • Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Sự phối hợp trong chuỗi cung ứng, sự đổi mới của chuỗi cung ứng nhằm đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế thời gian thực, xác định cơ hội chuỗi cung ứng, tạo dựng chuỗi cung ứng hướng đến lợi thế cạnh tranh, triển vọng của chuỗi cung ứng thời gian thực.

     163 p daihocthudo 30/10/2021 217 0

  • Ebook Logistics - Những vấn đề cơ bản: Phần 1

    Ebook Logistics - Những vấn đề cơ bản: Phần 1

    Ebook "Logistics - Những vấn đề cơ bản": Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tổng quan về Logistics; Ngành dịch vụ Logistics; Giải pháp Logistics; Quản trị Logistics; Dịch vụ khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     300 p daihocthudo 28/10/2021 194 1

  • Ebook Logistics - Những vấn đề cơ bản: Phần 2

    Ebook Logistics - Những vấn đề cơ bản: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Logistics - Những vấn đề cơ bản" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Hệ thống thông tin; Quản trị vật tư; Xác định nhu cầu và dự báo nhu cầu vật tư; Vận tải; Kho bãi. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     235 p daihocthudo 28/10/2021 216 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdsphanoi