Thương mại điện tử hiện đại: Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam - Phần 3
Tài liệu Lý thuyết và các tình huống thực hành thương mại điện tử hiện đại: Phần 3 tiếp tục trình bày các nội dung chính về marketing điện tử, thiết kế và marketing website, thiết kế website marketing hiệu quả, cách thức marketing website kết nối với khách hàng, nghiên cứu thị trường qua mạng, phân đoạn thị trường, xác định thị trường mục tiêu và định hướng sản phẩm trong marketing điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.