Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 77
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm và thương hiệu dịch vụ; Phân phối dịch vụ và các kênh phân phối dịch vụ; Định giá dịch vụ; Truyền thông dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
95 p daihocthudo 28/03/2024 54 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng" trình bày các nội dung chính sau đây: Quản trị mối quan hệ và xây dựng lòng trung thành khách hàng; Giải quyết than phiền và phục hồi dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
31 p daihocthudo 28/03/2024 40 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Thiết kế quy trình dịch vụ; Cân bằng nhu cầu và công suất dịch vụ; Sáng tạo môi trường dịch vụ; Quản lý con người để tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
239 p daihocthudo 28/03/2024 42 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Tầm quan trọng của khu vực dịch vụ; Khái niệm dịch vụ, phân loại dịch vụ; Phân biệt hàng hóa với dịch vụ; Mở rộng hỗn hợp marketing dịch vụ; Những thách thức trong marketing dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
96 p daihocthudo 28/03/2024 64 0
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh" trình bày các nội dung chính sau đây: Mô hình ba giai đoạn của tiêu dùng dịch vụ; Định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!
55 p daihocthudo 28/03/2024 52 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Chiến lược tích hợp chất lượng và năng suất dịch vụ; Khái niệm chất lượng dịch vụ; Xác định và sửa lỗi hệ thống chất lượng dịch vụ; Đo lường chất lượng dịch vụ; Khai thác thông tin phản hồi của khách hàng; Công...
29 p daihocthudo 28/03/2024 50 0
Bài giảng Tổng quan du lịch có nội dung gồm 6 chương sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức về: lịch sử hình thành và phát triển du lịch; các ngành kinh doanh trong du lịch; cung - cầu trong du lịch; cơ sở vật chất kỹ thuật và lao động trong du lịch; tác động của du lịch; hoạch định phát triển du lịch bền vững;... Mời các bạn cùng tham khảo!
251 p daihocthudo 29/06/2023 88 3
"Bài giảng Tổng quan du lịch" với các nội dung về mối quan hệ giữa du lịch và một số lĩnh vực khác, các điều kiện để phát triển du lịch; tác động của ngành du lịch.
8 p daihocthudo 24/04/2023 81 0
Với mục đích giúp mn tham khảo, hi vọng nó có ích với một số bạn
0 p daihocthudo 27/05/2022 221 1
Bài giảng Marketing dịch vụ (Services marketing): Chương 1 - Nguyễn Quỳnh Hoa
Chương 1 - Tổng quan về ngành dịch vụ. Chương này giúp người học tìm hiểu các vấn đề sau: Vai trò của dịch vụ trong nền kinh tế hiện đại và thực tiễn tại Việt Nam, khái niệm về dịch vụ, các đặc điểm riêng của dịch vụ, các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành dịch vụ.
32 p daihocthudo 23/06/2021 184 1
Bài giảng Marketing dịch vụ (Services marketing): Chương 2 - Nguyễn Quỳnh Hoa
Chương 2 - Hành vi người tiêu dùng trong giao tiếp dịch vụ. Trong chương 2, chúng ta sẽ tìm hiểu các vấn đề sau: Vị trí của khách hàng trong hoạt động dịch vụ, khách hàng chấp nhận rủi ro nào trong sử dụng dịch vụ, kỳ vọng của khách hàng và mối liên quan với sự hài lòng của họ, những khó khăn trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ, việc tăng...
28 p daihocthudo 23/06/2021 181 0
Bài giảng Marketing dịch vụ (Services marketing): Chương 3 - Nguyễn Quỳnh Hoa
Chương 3 - Phân khúc và định vị dịch vụ trong thị trường cạnh tranh. Mục tiêu chương 3 là tìm kiếm lợi thế cạnh tranh, tạo cơ sở cho chiến lược tập trung, tạo ra sự khác biệt cho một thương hiệu, phân tích đối thủ cạnh tranh, thị trường và nội bộ doanh nghiệp, hoạch định chiến lược cạnh tranh, thay đổi chiến lược định vị.
33 p daihocthudo 23/06/2021 171 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Thông báo