Học liệu mở

  • Bài giảng Quản lý sản xuất và vận hành: Chương 1 - Nguyễn Bắc Nguyên

    Bài giảng Quản lý sản xuất và vận hành: Chương 1 - Nguyễn Bắc Nguyên

    Bài giảng "Quản lý sản xuất và vận hành: Chương 1 - Giới thiệu về quản lý sản xuất" cung cấp cho học viên những kiến thức về: Các chức năng chính trong tổ chức kinh doanh; tầm quan trọng của quản lý sản xuất; lịch sử phát triển của quản trị vận hành; xu hướng mới trong quản lý vận hành;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p daihocthudo 29/10/2024 10 0

  • Bài giảng Quản lý sản xuất và vận hành: Chương 2 - Nguyễn Bắc Nguyên

    Bài giảng Quản lý sản xuất và vận hành: Chương 2 - Nguyễn Bắc Nguyên

    Bài giảng "Quản lý sản xuất và vận hành: Chương 2 - Kỹ thuật dự báo" bao gồm các nội dung kiến thức về: Giới thiệu chung về kỹ thuật dự báo; đặc trưng của dự báo; kỹ thuật dự báo định tính; đo lường sai số dự báo;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được các nội dung chi tiết!

     33 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Bản chất và khái niệm của giai tầng xã hội; cấu trúc và các biến số xác định giai tầng xã hội; đặc trưng của giai tầng xã hội; xác định và phân loại giai tầng xã hội;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     18 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Khái niệm và phân loại nhóm tham khảo; ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới người tiêu dùng; vai trò của cá nhân trong nhóm tham khảo; ứng dụng marketing của việc nghiên cứu nhóm tham khảo.

     22 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được khái niệm gia đình và hộ tiêu dùng; đặc trưng của gia đình; chức năng và nguồn lực của gia đình; nghiên cứu ảnh hưởng của gia đình đến hành vi tiêu dùng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội...

     29 p daihocthudo 29/10/2024 10 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Cá tính và hành vi người tiêu dùng" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm cá tính; bản chất của cá tính; các học thuyết về cá tính; phân loại cá tính; giá trị chuẩn mực cá nhân và lối sống; các mô hình tích hợp cá tính, giá trị chuẩn mực cá nhân, lối sống;... Mời các bạn cùng...

     19 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về động cơ; các động cơ mua hàng thường gặp; các lý thuyết cơ bản về động cơ tác động tới hành vi; ứng dụng hiểu biết về động cơ trong marketing. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     27 p daihocthudo 29/10/2024 10 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Nhận thức và hành vi người tiêu dùng" bao gồm các nội dung kiến thức về: Khái quát về hoạt động nhận thức và cơ chế tác động của nhận thức tới hành vi; nhận thức của người tiêu dùng; các mô hình về quá trình nhận thức của người tiêu dùng; ứng dụng Marketing đối với nhận thức của khách hàng....

     29 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng

    Bài giảng "Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Thái độ và hành vi người tiêu dùng" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức về: Khái quát về thái độ; mô hình tác động của thái độ đến hành vi; thái độ của người tiêu dùng; ứng dụng marketing đối với thái độ của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p daihocthudo 29/10/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Quan điểm về marketing chiến lược; các vấn đề marketing mang tính chiến lược; các cấp độ xây dựng và quản trị marketing; quan điểm tiếp cận chiến lược cho quản trị marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học. Chương này giới thiệu đến sinh viên những nội dung gồm: Đối tượng, thời lượng và điều kiện; mục tiêu học phần; phương pháp giảng dạy; kết cấu học phần;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     7 p daihocthudo 29/10/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược

    Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược

    Bài giảng "Marketing chiến lược: Chương 3 - Những phân tích về cạnh tranh chiến lược" được biên soạn với mục tiêu giúp người học tìm hiểu về khung khổ phân tích cạnh tranh chiến lược, các phương pháp phân tích cạnh tranh chiến lược làm căn cứ xây dựng chiến lược marketing và xác định các điều kiện để chiến lược có thể đem lại kết quả...

     14 p daihocthudo 29/10/2024 9 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdsphanoi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcdsphanoi285300vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcdsphanoi285300vi