Học liệu mở

Chuyển đổi số thúc đẩy tính bền vững trong giáo dục đại học: Tiếp cận từ quan điểm của các nhà nghiên cứu

Bài báo "Chuyển đổi số thúc đẩy tính bền vững trong giáo dục đại học: Tiếp cận từ quan điểm của các nhà nghiên cứu" nhằm đánh giá tổng quan về tính bền vững trong giáo dục đại học được thúc đẩy bởi chuyển đổi số như thế nào theo hướng tiếp cận của các nhà nghiên cứu thông qua các công trình khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín. Đánh giá về những lợi ích và thách thức cũng như đưa ra các khuyến nghị cho các nhà hoạch định chính sách, các nhà lãnh đạo cơ sở giáo dục và các nhà nghiên cứu để có thể giải quyết hiệu quả các thách thức của thế kỉ XXI.