Chuyển đổi số thúc đẩy tính bền vững trong giáo dục đại học: Tiếp cận từ quan điểm của các nhà nghiên cứu
Bài báo "Chuyển đổi số thúc đẩy tính bền vững trong giáo dục đại học: Tiếp cận từ quan điểm của các nhà nghiên cứu" nhằm đánh giá tổng quan về tính bền vững trong giáo dục đại học được thúc đẩy bởi chuyển đổi số như thế nào theo hướng tiếp cận của các nhà nghiên cứu thông qua các công trình khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín. Đánh giá về những lợi ích và thách thức cũng như đưa ra các khuyến nghị cho các nhà hoạch định chính sách, các nhà lãnh đạo cơ sở giáo dục và các nhà nghiên cứu để có thể giải quyết hiệu quả các thách thức của thế kỉ XXI.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.