Di sản với truyền thông, đó là hai phạm trù dường như song hành để tạo nên hiệu quả xã hội mà ở những nước phát triển, người ta đã thực hành từ rất lâu. Theo đó, những giá trị di sản văn hóa vật thế, văn hóa phi vật thể, động săn, bất động sản đã đến được với công chúng, với những nhà quản lý, khiến cho di sản phát huy được tác dụng, khắc phục được những bất cập, tránh được những nguy cơ hủy hoại của thiên nhiên và con người.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.