Giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch: Phần 2
Tiếp nối phần 1, phần 2 giáo trình gồm nội dung chương 9 trở đi. Nội dung phần này trình bày những nét đặc trưng trong tâm lý của khách du lịch; lý luận cơ bản về giao tiếp; quan hệ giữa người phục vụ và người tiêu dùng du lịch; các hoạt động giao tiếp khác trong du lịch; vấn đề đạo đức nghề nghiệp và tuyển chọn lao động trong du lịch.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.