Học liệu mở

  • Giáo trình An toàn thông tin - ThS. Nguyễn Công Nhật

    Giáo trình An toàn thông tin - ThS. Nguyễn Công Nhật

    Giáo trình "An toàn thông tin" có kết cấu nội dung gồm 5 chương, giáo trình được xây dựng nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản về an toàn thông tin, khai thác sử dụng các dịch vụ an toàn trong hệ thống thông tin, sử dụng các ứng dụng cài đặt trên các hệ điều hành nhằm đảm bảo tính an toàn của hệ thống.

     218 p daihocthudo 07/04/2016 578 2

  • Giáo trình Lý thuyết mật mã và an toàn thông tin: Phần 1

    Giáo trình Lý thuyết mật mã và an toàn thông tin: Phần 1

    Giáo trình "Lý thuyết mật mã và an toàn thông tin" được soạn để phục vụ cho việc học tập của sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin. Trong phần 1 của giáo trình này sẽ trình bày nội dung qua 3 chương đầu: chương 1 giới thiệu chung về mật mã, chương 2 cơ sở toán học của lý thuyết mật mã, chương 3 các hệ mật mã khóa đối xứng.

     95 p daihocthudo 07/04/2016 428 2

  • Giáo trình Lý thuyết mật mã và an toàn thông tin: Phần 2

    Giáo trình Lý thuyết mật mã và an toàn thông tin: Phần 2

    Giáo trình "Lý thuyết mật mã và an toàn thông tin" được soạn để phục vụ cho việc học tập của sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin. Trong phần 2 của giáo trình này sẽ trình bày nội dung qua 4 chương tiếp theo: chương 4 các hệ mật mã khóa công khai, chương 5 bài toán xác nhận và chữ ký điện tử, chương 6 các sơ đồ xưng danh và xác nhận danh...

     73 p daihocthudo 07/04/2016 460 2

  • Giáo trình Tin học ứng dụng - Trần Công Nghiệp

    Giáo trình Tin học ứng dụng - Trần Công Nghiệp

    Giáo trình Tin học ứng dụng gồm 5 chương trình bày về một số kiến thúc tin học căn bản, bài toán tối ưu và giải bài toán tối ưu, quản lý tài chính, phân tích hồi quy tương quan và dự báo kinh tế, phân tích dữ liệu thống kê. Đặc biệt ở cuối mỗi chương đều có phần bài tập củng cố kiến thức.

     130 p daihocthudo 11/09/2015 636 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdsphanoi