Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 28
Văn bản hợp nhất số 04/VBHN-BGDĐT
Văn bản hợp nhất: Quyết định Ban hành Điều lệ Trường mầm non theo Quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 07 tháng 4 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ Trường mầm non, có hiệu lực kể từ ngày 03 tháng 5 năm 2008.
23 p daihocthudo 24/06/2024 13 0
Văn bản hợp nhất Số 03/VBHN-BGDĐT
Văn bản hợp nhất Số 03/VBHN-BGDĐT: Thông tư ban hành Điều lệ trường tiểu học. Điều lệ này quy định tổ chức và hoạt động của trường tiểu học bao gồm: tổ chức và quản lý nhà trường; chương trình giáo dục và hoạt động giáo dục; giáo viên; học sinh; tài sản của nhà trường; nhà trường, gia đình và xã hội.
28 p daihocthudo 24/06/2024 14 0
Tạp chí Khoa học: Số 42 tháng 6/2020
Tạp chí Khoa học: Số 42 tháng 6/2020 trình bày các nội dung chính sau: Đào tạo theo tinh thần giáo dục khai phóng tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội, phương thức đào tạo mềm dẻo – một gợi ý với đào tạo đại học trong giai đoạn hiện nay, giáo dục khai phóng và một số mô hình ứng dụng tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội... Mời các bạn cùng...
194 p daihocthudo 28/02/2021 243 0
Tạp chí Khoa học: Số 38/2020 trình bày các nội dung chính sau: Ứng dụng mạng xã hội học tập Edmodo hỗ trợ giảng dạy các môn chuyên ngành cho sinh viên mã ngành ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội,...
222 p daihocthudo 28/02/2021 249 0
Quản lý việc tổ chức trong quản lý giáo dục
Tài liệu trình bày khái niệm quản lý, tổ chức và chức năng tổ chức, vị trí của việc tổ chức và vai trò của việc tổ chức và quản lý tổ chức, đổi mới công tác tổ chức trong quản lý giáo dục, liên hệ thực tiễn quản lý tổ chức trong quản lý giáo dục tại nơi công tác.
9 p daihocthudo 30/11/2020 328 0
Bài giảng lí luận và phương pháp dạy học môn GDCD ở trường trung học phổ thông
(NB) Nội dung tài liệu giới thiệu tới bạn về lí luận và phương pháp dạy học môn GDCD ở trường trung học phổ thông gồm: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu bộ môn lí luận và phương pháp dạy học môn giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông; những nguyên tắc cơ bản trong dạy học bộ môn Giáo dục công dân; các phương pháp dạy học...
108 p daihocthudo 30/04/2020 398 2
Nộ dung tài liệu được chia thành 4 phần đề cập về việc đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn GDCD theo định hướng phát triển năng lực học sinh, cách thức ôn tập, xây dựng câu hỏi, đề thi môn GDCD theo các mức độ của ma trận theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan, dạy học môn GDCD theo chủ đề tích hợp liên môn, một...
92 p daihocthudo 30/04/2020 385 1
Quyền của phụ huynh trong chương trình giáo dục đặc biệt
Luật Giáo Dục Cá Nhân Khuyết Tật (Individuals with Disabilities Education Act (IDEA)), một luật của Liên Bang về giáo dục học sinh khuyết tật, yêu cầu các trường học phải cung cấp cho phụ huynh học sinh khuyết tật một bản thông báo giải thích đầy đủ các biện pháp bảo vệ theo thủ tục hiện có theo như các quy định của IDEA và liên bang. Để biết rõ hơn...
36 p daihocthudo 30/01/2020 336 1
Mục đích nghiên cứu: Nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh về lĩnh vực nghề nghiệp. Đề ra một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác hướng nghiệp và dạy nghề ở các nhà trường phổ thông, khắc phục tình trạng “thừa thày, thiếu thợ” như thực tế hiện nay.
19 p daihocthudo 30/10/2019 170 1
Sáng kiến kinh nghiệm: Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn. Mời các bạn tham khảo!
57 p daihocthudo 30/10/2019 427 1
Mục đích thực hiện sáng kiến kinh nghiệm: Khuyến khích sự sáng tạo của giáo viên, góp phần đáp ứng nhu cầu về đồ dùng dạy -học và đồ chơi trong trường; hạn chế được tối đa hiện tượng dạy chay và học chay kém hiệu quả; thực hiện tốt nhiệm vụ và các phong trào của ngành giáo dục đề ra; đáp ứng được các hoạt động cá nhân của...
23 p daihocthudo 30/09/2019 458 1
Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kỹ năng điều hành nhóm cho học sinh trong trường tiểu học
Đề tài được thực hiện nghiên cứu nhằm đề xuất các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả học tập theo nhóm trong học sinh ở trường tiểu học qua đó phát triển các kỹ năng dạy học theo nhóm và nhân rộng ở các lớp, qua dạy học nhóm giúp chia sẻ, tư duy sáng tạo, chiếm lĩnh tri thức một cách chủ động, tự tin… góp phần nâng cao chất lượng học...
8 p daihocthudo 30/09/2019 456 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Giáo trình ngành Công tác xã hội
19 13827
10 8388
12 12382
Tổng hợp tài liệu Toán học hay
11 9693
Thông báo