Học liệu mở

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm và thương hiệu dịch vụ; Phân phối dịch vụ và các kênh phân phối dịch vụ; Định giá dịch vụ; Truyền thông dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     95 p daihocthudo 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng" trình bày các nội dung chính sau đây: Quản trị mối quan hệ và xây dựng lòng trung thành khách hàng; Giải quyết than phiền và phục hồi dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p daihocthudo 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Thiết kế quy trình dịch vụ; Cân bằng nhu cầu và công suất dịch vụ; Sáng tạo môi trường dịch vụ; Quản lý con người để tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     239 p daihocthudo 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Tầm quan trọng của khu vực dịch vụ; Khái niệm dịch vụ, phân loại dịch vụ; Phân biệt hàng hóa với dịch vụ; Mở rộng hỗn hợp marketing dịch vụ; Những thách thức trong marketing dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     96 p daihocthudo 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh" trình bày các nội dung chính sau đây: Mô hình ba giai đoạn của tiêu dùng dịch vụ; Định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     55 p daihocthudo 28/03/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Chiến lược tích hợp chất lượng và năng suất dịch vụ; Khái niệm chất lượng dịch vụ; Xác định và sửa lỗi hệ thống chất lượng dịch vụ; Đo lường chất lượng dịch vụ; Khai thác thông tin phản hồi của khách hàng; Công...

     29 p daihocthudo 28/03/2024 0 0

  • Ebook Lăng tẩm Huế - Một kỳ quan: Phần 1

    Ebook Lăng tẩm Huế - Một kỳ quan: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Lăng tẩm Huế - Một kỳ quan" trình bày tổng quan Lăng tẩm Huế nơi an giấc ngàn thu của các vua triều Nguyễn như Lăng Gia Long (Thiện Thọ Lăng), Lăng Minh Mạng (Hiếu Lăng), Lăng Thiệu Trị (Xương Lăng), Lăng Tự Đức (Khiêm Lăng),... Mời các bạn cùng tham khảo!

     65 p daihocthudo 27/12/2023 52 0

  • Ebook Lăng tẩm Huế - Một kỳ quan: Phần 2

    Ebook Lăng tẩm Huế - Một kỳ quan: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Lăng tẩm Huế - Một kỳ quan" tiếp tục trình bày tổng quan Lăng tẩm Huế nơi an giấc ngàn thu của các vua triều Nguyễn như Lăng Dục Đức (An Lăng), Lăng Đồng Khánh (Tư Lăng), Lăng Khải Định (Ứng Lăng); tìm hiểu lăng tẩm ở Huế và lăng Gia Long nói riêng của Phan Văn Dật;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     83 p daihocthudo 27/12/2023 46 0

  • Ebook Marketing in travel and tourism (Fourth edition): Part 1

    Ebook Marketing in travel and tourism (Fourth edition): Part 1

    Part 1 of ebook "Marketing in travel and tourism" provide readers with content about: the meaning of marketing in travel and tourism; understanding the consumer and the marketing mix in travel and tourism; planning for marketing strategy and short term operational objectives and compaigns; planning marketing campaigns - budgeting and evaluating marketing performance;... Please refer to part 1 of the ebook for details!

     253 p daihocthudo 29/06/2023 92 0

  • Ebook Marketing in travel and tourism (Fourth edition): Part 2

    Ebook Marketing in travel and tourism (Fourth edition): Part 2

    Continued part 1, part 2 of ebook "Marketing in travel and tourism" provide readers with content about: communicating with and Influencing consumers; applying marketing in the main sectors of travel and tourism; case studies of marketing practice in travel and tourism;... Please refer to part 2 of the ebook for details!

     255 p daihocthudo 29/06/2023 83 0

  • Ebook Dictionary of travel, tourism and hospitality: Part 1

    Ebook Dictionary of travel, tourism and hospitality: Part 1

    Part 1 of ebook "Dictionary of travel, tourism and hospitality" provide readers with content about: dictionary of terms. This book is recommended to those in the fields of travel, tourism and hospitality throughout the world, including those who perceive dictionaries as dull things. This one is certainly not.

     196 p daihocthudo 29/06/2023 82 0

  • Ebook Dictionary of travel, tourism and hospitality: Part 2

    Ebook Dictionary of travel, tourism and hospitality: Part 2

    Cotninued part 1, part 2 of ebook "Dictionary of travel, tourism and hospitality" provide readers with content about: international organizations; national organizations; biographical dictionary: who was who; abbreviations; countries of the world; bibliography;...

     82 p daihocthudo 29/06/2023 79 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdsphanoi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcdsphanoi385290vi